Nước hoa NICHE là gì ?

Nước hoa NICHE là gì ?

Tất cả những gì bạn cần biết

Trong những năm gần đây, sự phổ biến ngày càng tăng của các loại nước hoa NICHE đã dẫn đến sự gia tăng các thương hiệu nước hoa NICHE , tạo ra 1 ngành công nghiệp riêng. Thật không dễ để cưỡng lại một mùi hương được chế tác một cách đáng yêu, đặc biệt nếu nó độc đáo và đáng nhớ.

Nếu bạn là một người đam mê nước hoa, có lẽ bạn đã trải nghiệm rất nhiều loại nước hoa có mùi thơm hấp dẫn. Tuy nhiên, nếu bạn là người mới tham gia vào thị trường nước hoa niche, có rất nhiều điều để khám phá và bạn nên biết.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá mọi thứ về nước hoa NICHE, các hãng nước hoa NICHE để giúp bạn chọn một mùi hương cho chính mình.

Nước hoa Niche là gì?

Thuật ngữ “ NICHE ” trong ngành công nghiệp nước hoa được sử dụng để mô tả một loại nước hoa đặc biệt, được tạo ra bởi một nhà sản xuất nước hoa nội bộ, được sản xuất theo lô nhỏ, số lượng có hạn trong các cửa hàng, không có quảng cáo đại chúng (ví dụ: TV, Tạp chí,…) và/hoặc không có sự PR của Người nổi tiếng.

Trong bối cảnh này, các thuật ngữ sau đây dành cho 'Niche Perfume' đều được sử dụng đồng nghĩa: Niche Fragrance, Boutique Perfume, Artisan hoặc Indie Scents.

Không giống như các loại nước hoa DESIGNER được sản xuất hàng loạt và có sẵn ở mọi cửa hàng cao cấp, những cửa hàng nước hoa NICHE cung cấp những loại nước hoa hiếm có và vượt thời gian với chất lượng vượt trội hơn nhiều. Những loại nước hoa này được chế tạo riêng với các thành phần tự nhiên chất lượng cao, tạo ra hương thơm lôi cuốn mang đến cho bạn trải nghiệm đa giác quan. 

Ngành công nghiệp nước hoa NICHE có xu hướng thiên về sự sáng tạo, độc đáo và thể hiện bản thân hơn các xu hướng chung. Đây là lý do tại sao các nhà chế tạo nước hoa thủ công coi việc tạo ra nước hoa là một hình thức nghệ thuật. Họ rất tự hào trong việc lựa chọn cẩn thận các thành phần của mình, xây dựng những hợp hương để tạo ra những loại nước hoa quý giá với nhiều nốt hương riêng biệt và phức tạp tạo nên ấn tượng và kỷ niệm lâu dài.

Nếu bạn là người yêu nước hoa và mong muốn một loại nước hoa độc quyền, nước hoa NICHE có thể khiến bạn nổi bật giữa đám đông, thì nó có mọi thứ bạn cần.

Nguồn gốc của nước hoa Niche

Vào những năm 1980, thị trường nước hoa DESIGNER đã phần nào trở nên đồng nhất. Các tập đoàn nước hoa lớn và nổi tiếng đã bắt đầu hạn chế rủi ro bằng cách tạo ra những loại nước hoa có mùi hương đại trà làm hài lòng số đông. 

Ngành công nghiệp nước hoa toàn cầu hóa bắt đầu sử dụng các tài liệu tham khảo phổ biến và những người nổi tiếng để quảng bá sản phẩm của họ và thu hút thị trường mục tiêu. Các thương hiệu bắt đầu tập trung ít hơn vào hương thơm mà tập trung nhiều hơn vào khía cạnh kể chuyện trong chiến dịch quảng cáo của họ . Chẳng bao lâu, sự thiếu sáng tạo và độc đáo đã khiến phần lớn các loại nước hoa có mùi giống nhau.

Vào những năm 90, nhiều người tiêu dùng dường như không còn hứng thú với vô số biến thể của các loại nước hoa “bán chạy nhất” có thể tìm thấy ở các cửa hàng bách hóa trên toàn thế giới. Họ bắt đầu tìm kiếm những mùi hương độc đáo và độc đáo hơn để giúp họ thể hiện cá tính của mình. 

Khi nhu cầu sáng tạo và đa dạng của người tiêu dùng ngày càng tăng, nó đã mở đường cho những loại nước hoa cải tiến của ngành công nghiệp nước hoa NICHE

Một số hãng nước hoa NICHE đã phát triển thành những thương hiệu được công nhận và nhiều hãng trong số này đã được mua lại bởi các tập đoàn nước hoa đa quốc gia có uy tín, ví dụ như Coty, Estee Lauder, LVMH, Puig. Do đó, chúng tôi đặt câu hỏi liệu đây có còn là Niche Fragrance House hay không. Điển hình như Jo Malone, Serge Lutens, Le Labo, Frederic Malle, Creed, Penhaligons, Parfum de Marly, Maison Francis Kurkdjian, Baccarat, Acqua di Parma, Byredo,…

Một số loại nước hoa của họ đã lọt vào danh sách bán chạy nhất, chẳng hạn như Creed Aventus, Jo Malone Lime, Basil & Mandarin, Baccarat Rouge.

Các công ty nước hoa NICHE khác vẫn hoạt động ngầm và vẫn thuộc sở hữu của nhà sản xuất nước hoa / người sáng lập của họ. Ví dụ bao gồm Roja Dove, Ormonde Jayne,… 

Eau De Parfum Person Reflection Spiced Coffee Oaked Vanilla Nước hoa Niche là gì Nước hoa Niche là gì
 

Đương nhiên là bạn!Nước hoa thiết kế so với nước hoa Niche?


So với Niche Fragrance, nước hoa DESIGNER có những đặc điểm sau:

  • Thương hiệu nổi tiếng có lịch sử lâu đời, điển hình được khởi đầu bởi một Nhà thiết kế thời trang
  • Nước hoa cao cấp có mức giá cao
  • Được PR bởi Người nổi tiếng, được quảng cáo trên TV và Tạp chí.
  • Phân phối rộng rãi và rộng rãi tại các cửa hàng bách hóa cao cấp và miễn thuế
  • Nước hoa được phát triển để được nhiều đối tượng yêu thích hơn
  • Nói chung, thương hiệu và các sản phẩm của nó được cấp phép, phát triển, sản xuất và bán bởi một hãng nước hoa như Coty, Estee Lauder, LVMH, Puig.
  • Nồng độ tinh dầu nước hoa thường thấp hơn một chút so với nước hoa nich

Đang xem: Nước hoa NICHE là gì ?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
0988045407